[tintuc]Nhà bạn gần đây thấy mối xuất hiện, đặc biệt là sau 1 vài cơn mưa. Có nhiều nhà xây kiên cố, cửa đều làm bằng nhôm hoặc sắt nhưng vẫn thấy mối xuất hiện. Trong bài viết này mình sẽ nêu 1 số nguyên nhân dẫn đến tình trang này:

Thời tiết thay đổi và môi trường tự nhiên thu hẹp:

Điều này đồng nghĩa với việc loài mối bị mất môi trường sống và phát triển, chúng sẽ di chuyển dần vào khu vực công trình của con người để gây hại và phát triển.

Nguồn thức ăn tự nhiên ngày càng khan hiếm:

Hiện nay, sự ảnh hưởng của quá trình đô thị hóa đang diễn ra rất nhanh dẫn đến hàng loạt các nhà cao tầng mọc lên san sát và làm giảm diện tích cây trồng tự nhiên – nguồn thức ăn yêu thích của nhiều loài mối. Vậy nên, chúng tấn công các ngôi nhà để tìm kiếm nguồn thức ăn.

Chưa chú trọng xử lý mối ở nền móng công trình trước khi xây dựng:

Trong quá trình xây nhà, việc san lấp mặt bằng cho các công trình xây dựng còn tồn đọng nhiều mạt gỗ, mùn gỗ, gỗ nát… dẫn đến nguy cơ bị mối xâm nhập là rất cao.
Mặt khác, mối thường làm tổ dưới nền đất, vì thế chúng sẽ tấn công cấu trúc móng nhà của chúng ta đầu tiên.

Hoạt động khác của con người:

Trong quá trình xây dựng, thi công nhà ở, việc di chuyển thiết bị từ nơi này đến nơi khác của con người sẽ vô tình kéo theo trứng mối, con mối đến làm tổ.

Từ những nguyên nhân trên, có thể thấy rằng việc mối xuất hiện trong nhà bạn chủ yếu là do quá trình xử lý phòng chống mối chưa được chú trọng. Do đó, để phòng tránh mối, chúng ta cần quan tâm sâu sắc đến khâu kiểm soát mối.

Để kiểm soát mối, hãy liên hệ diệt mối Đà Lạt để được kiểm soát mối tận gốc với công nghệ ưu việt đến từ Nhật Bản: 

Thông tin về Diệt mối Đà Lạt

Hotline: 0916.063.032
[/tintuc]

diệt côn trùng đà lạt
0916 063 032
Hỗ trợ mua hàng