[tintuc] Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Đà Lạt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực diệt mối tại tỉnh Lâm Đồng nhiều năm qua, chúng tôi cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại thành phố Đà Lạt và các huyện Đức Trọng, Lạc Dương, Lâm Hà, Đơn Dương... cho nhiều đối tượng khách hàng như Cơ quan, Văn phòng, Chung cư, Trường học, Siêu thị, Khách sạn, Thư viện, Nhà xưởng, Kho hàng, Nhà máy, Hộ gia đình, Đính chùa, Nhà thờ, Các khu công nghiệp, Cơ quan hành chính sự nghiệp, nhà dân, biệt thự…
Diệt mối Đà Lạt

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Đà Lạt

  1. Cung cấp dịch vụ trong ngày, phục vụ bởi những kĩ thuật viên diệt mối chuyên nghiệp
  2. Cam kết sạch mối 100% mới thu phí, bảo hành dài hạn từ 1-5 năm
  3. Dịch vụ có hợp đồng, xuất hóa đơn VAT, phiếu bảo hành có dấu đỏ của Đại Việt
  4. Đội ngũ KTV chuyên nghiệp, năng động, trung thực luôn túc trực trên địa bàn tỉnh để hỗ trợ khách hàng
  5. Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Đà Lạt có giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
  6. Sử dụng thuốc nhập khẩu từ các nước Anh, Đức, Sinhgapo, Nhật, Thụy Sĩ. Tất cả các loại thuốc đều chính hãng, được kiểm định về độ an toàn, không ô nhiễm môi trường khi sử dụng.

Khu vực trong nhà thường có mối, cách phát hiện mối

Các vị trí thường có mối như khuôn cửa, nẹp khuôn cửa, chân tường, sàn nhà, góc tường, và những khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh, ống nước.., là những nơi mối thường lựa chọn để tấn công trước tiên.
Diệt mối trên gỗ tại Đà Lạt

Trong quá trình di chuyển để vận chuyển thức ăn, mối sẽ đào các đường hầm nhỏ trong gỗ, tường. Với những bức tường gạch mối sẽ di chuyển qua chỗ rỗng là nơi tiếp giáp giữa gạch và lớp vữa bên ngoài.

Những đường ngoằn nghoèo bằng đất trên tường nhà, trên tường gạch chính là những đường mối xây dựng để trong quá trình tìm kiếm thức ăn. Khi bà con thấy những đường này, chắc chắn tường nhà đã có mối.
Mối ăn gỗ
Trên bề mặt đồ gỗ như bàn ghế, cánh cửa xuất hiện lỗ nhỏ đều li ti, đó những đường mối đục để ăn sâu và thịt gỗ bên trong. Ngoài ra, khi chúng đục khoét đồ gỗ, những vụn cám gỗ sẽ rớt xuống sàn nhà bên dưới.

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Đà Lạt
Địa chỉ: Đối diện 20 An Bình, Phường 3, thành phố Đà Lạt
Hotline: 0916.063.032

[/tintuc]

diệt côn trùng đà lạt
0916 063 032
Hỗ trợ mua hàng