[tintuc] 

Toàn bộ học sinh các cấp trên địa bàn Hà Nội sẽ tạm dừng đến trường từ ngày mai, 4.5, để phòng dịch Covid-19.

Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, từ ngày mai, 4.5, sẽ cho toàn bộ học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên - chuyên nghiệp; trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài, cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố tạm dừng đến trường nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thời gian tạm dừng đến trường sẽ thực hiện cho đến khi có thông báo mới.

Sở GD-ĐT thành phố Hà Nội chỉ đạo các nhà trường tổ chức dạy học trực tuyến qua internet trong thời gian học sinh không đến trường để đảm bảo tiến độ, chương trình năm học theo quy định. Đại diện Sở GD-ĐT thành phố Hà Nội cho biết, kể cả những trường có lịch kiểm tra học kỳ 2 từ ngày 4.5 cũng tạm dừng và thực hiện vào thời gian thích hợp sau khi học sinh có thể đi học trở lại.

Hôm nay, 3.5, học sinh hầu hết các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội đã trở lại trường do trước đó Sở GD-ĐT thành phố Hà Nội chỉ đạo lịch dạy học sau kỳ nghỉ lễ 30.4 vẫn áp dụng bình thường.

Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, quyết định cho học sinh nghỉ học của Hà Nội căn cứ vào diễn biến phức tạp của dịch bệnh đến chiều 3.5 và công điện của Chủ tịch UBND thành phố về tạm dừng các hoạt động không thiết yếu để phòng, chống dịch Covid-19.
[/tintuc]

diệt côn trùng đà lạt
0916 063 032
Hỗ trợ mua hàng