[tintuc] Bọ chét là loài côn trùng nhỏ nhanh nhẹn sống bằng cách hút máu động vật, thường là chú chó hoặc mèo đầy lông và vô hại của bạn. Diệt bọ chét Đà Lạt sẽ cho bạn một số lời khuyên về cách diệt bọ chét tại nhà.

1. Dùng bột thực vật trộn với hàn the hoặc a-xít boric

Cách dễ dàng nhất để diệt bọ chét là xử lý khi chúng ở giai đoạn dễ tổn thương nhất - giai đoạn trứng và ấu trùng trong quá trình phát triển. Bọ chét trưởng thành chỉ sống được một tuần nếu không hút máu từ vật chủ, trong khi ấu trùng bọ chét có thể sống trong nhiều tháng, vì vậy điều quan trọng là tấn công ấu trùng trước. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn ngăn bọ chét sinh sôi.
Diệt côn trùng Đà Lạt xin giới thiệu 1 số loại thuốc dùng để diệt bọ chét

Bột thực vật có lẽ là thuốc diệt côn trùng thiên nhiên lâu đời nhất. Borat là khoáng chất được sử dụng rộng rãi như một chất bảo quản gỗ, nước tẩy rửa và thuốc diệt côn trùng, có tác dụng gây ngộ độc tiêu hóa cho bọ chét.


Xem thêm: Hướng dẫn cách phun thuốc Diệt bọ chét


Cẩn thận tránh hít phải hỗn hợp bột thực vật và borat. Đeo khẩu trang khi xử lý hỗn hợp bột trong nhà.


Rắc lên thảm, đồ đạc, giường, ổ nằm của chó hoặc mèo. Cách tốt nhất để thực hiện việc này là khi bạn sắp rời khỏi nhà trong thời gian khá lâu, khoảng 24 tiếng. Để hỗn hợp trong 1 ngày. Khi trở về nhà, bạn cần hút bụi thảm, đồ đạc, giặt tấm trải giường và ổ nằm của thú cưng.


2. Cho nước và nước rửa chén vào một chiếc chén nông

Hỗn hợp nước và nước rửa chén sẽ như một hồ bơi đầy chất độc cho bọ chét. Chúng sẽ chết khi rơi vào hỗn hợp.

Cho hỗn hợp nước và nước rửa chén vào một chiếc chén nông, đủ thấp để bọ chét vô tình nhảy vào. Một chiếc đĩa cũ rất hiệu quả trong việc này.


Đặt hỗn hợp bên cạnh một chiếc đèn treo thấp, tốt hơn là dùng đèn ngủ. Bọ chét bị thu hút bởi ánh sáng. Nhiều con sẽ rơi vào hỗn hợp khi cố nhảy đến ánh đèn và sẽ chết trong đó.


Giới thiệu các loại thuốc y tế dùng để diệt bọ chét


Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi theo thông tin sau
ĐT: 0916 063 032 (Anh Ngọc)
Youtube: Diệt côn trùng Đà Lạt

[/tintuc]

diệt côn trùng đà lạt
0916 063 032
Hỗ trợ mua hàng