[tintuc] Bọ chét hay bọ nhảy chét là tên gọi thông dụng đối với các loại côn trùng nhỏ không có cánh thuộc bộ Siphonaptera, phân lớp côn trùng có cánh. Bọ chét là một loài ký sinh trùng sống trên da vật chủ là các loài động vật có vú và chim để hút máu.
Vì 1 lý do nào đó bọ chét không ở trên vật chủ nữa (Vật chủ chết, số lượng quá nhiều), bọ chét sẽ nhảy ra môi trường và sinh sản, phát triển. Để có thể sinh sản được, bọ chét phải tìm vật chủ khác để hút máu, vì vậy mà nó cắn, đốt bất kỳ vật chủ nào mà nó tìm được
Sau đây là 1 số cách diệt bọ chét mà bạn có thể tham khảo tùy thuộc vào mức độ nhiễm bọ chét.
Các loại thuốc diệt bọ chét nên dùng

Sử dụng thuốc diệt bọ chét cho chó mèo

Việc sử dụng thuộc đặc trị chuyên diệt bọ chét cũng rất đơn giản và dễ mua, bạn có thể tìm kiếm ở các phòng khám thú y để mua về sử dụng. Nhớ hỏi kỹ cách sử dụng thuốc như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất.

HƯỚNG DẪN CÁCH PHUN THUỐC DIỆT BỌ CHÉT

Giặt và thay thế ga trải giường thường xuyên

Việc giặt thường xuyên ga trải giường luôn là cách diệt bọ chét hiệu quả và giúp bảo vệ mọi người trong gia đình không bị tấn công bởi bọ chét.

Phun thuốc diệt côn trùng vào thảm, ghế, dưới giường và tủ

Sử dụng thuốc diệt côn trùng để phun ở những nơi tăm tối khó vệ sinh, để hiệu quả tốt nhất là bạn nên sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên diệt côn trùng. Hiện tại diệt côn trùng Đà Lạt đang phân phối rất nhiều loại thuốc muỗi khác nhau để diệt bọ chét, liên hệ 0909 24 2468 - 0916 063 032 để được tư vấn miễn phí hoặc nhấp vào đây  Các dòng thuốc diệt côn trùng này không ảnh hướng đến người và động vật máu nóng nên khá an toàn cho người sử dụng và vật nuôi.


Kiểm tra “các điểm nóng” sinh sản bọ chét

Hầu hết các loại bọ chét ở ngoài trời, nhưng chúng cũng sống và sinh sản trong nhà. Hãy tìm xung quanh màn cửa, dưới thảm và đồ nội thất, trong bất kỳ vết nứt, kẽ nứt nhỏ khác sau đó phun thuốc vào để đảm bảo diệt bọ chét và trứng của nó.

Thuốc diệt Bọ chét trên chó, mèo

Giữ nhà luôn khô ráo không ẩm ướt

Bọ chét rất thích trú ẩn ở những nơi ẩm ướt và tăm tối, vì vậy phải phá những nơi trú ẩn này và không cho bọ chét có nơi trú ẩn. Với nệm giường và ghế salon thì thường xuyên mang phơi nắng để đuổi và diệt côn trùng khó chịu này.

Vệ sinh, hút bụi và lau nhà thường xuyên

Chúng ta cũng cần phải diệt luôn trứng bọ chét không cho nở và gây hại cho bạn, thường xuyên sử dụng máy hút bụi công suất lớn để hút những kẻ hở và những nơi khó vệ sinh, sử dụng các dung dịch vệ sinh – nước lau nhà để lau dọn nhà cửa ít nhất 1 tuần 2 lần.

Thay ga trải giường, thảm sàn nhà

Thảm sàn nhà và ga trải giường là những nơi trú ẩn rất thích và cũng là nơi đẻ trứng của bọ chét, vì thế nếu như xuất hiện nhiều bọ chét điều tốt nhất là bạn nên thay thế ngay để loại bỏ nơi trú ẩn và trứng của bọ chét.

Đừng để đồ vật ngoài trời để tránh bọ nhảy

Nếu bạn thường xuyên giữ đồ chơi của chó, giày dép, hoặc các mặt hàng khác bên ngoài trong thời gian dài trước khi cho chúng vào bên trong, bạn có thể mang theo bọ chét vào nhà.

Các loại thuốc diệt muỗi có thể dùng diệt bọ chét

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi theo thông tin sau
ĐT: 0916 063 032 (Anh Ngọc)
Youtube: Diệt côn trùng Đà Lạt

[/tintuc]


diệt côn trùng đà lạt
0916 063 032
Hỗ trợ mua hàng